LOADING

Khai trương trụ sở Văn phòng Tập đoàn Tasmania & Partner

Khai trương trụ sở Văn phòng Tập đoàn Tasmania & Partner


Khai trương Văn phòng chính của Tập đoàn Tasmania & Partner cùng các đơn vị thành viên các Công ty về CNTT, Chứng khoán....

THÔNG BÁO

V/v khai trương trụ sở Công ty Tasmania & Partners

 

                                Kính gửi Quý đối tác, Các vị khách quý!

 

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tasmania & Partners chân thành bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới Quý đối tác, Các vị khách quý, cùng toàn thể CBNV Công ty đã luôn tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng Công ty Cổ phần Tasmania & Partner chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Cùng với tầm nhìn chiến lược, định hướng đầu tư đúng đắn và tâm huyết của Ban Lãnh đạo và đội ngũ CBCNV Công ty chúng tôi, đến nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Tasmania & Partner đã đạt được những thành công nhất định trong việc xây dựng và phát triển một doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực, một nhà đầu tư có uy tín. Công ty chúng tôi đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt, là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua khó khăn thử thách, kiên định hướng tới mục tiêu xây dựng Công ty phát triển bền vững và toàn diện.

Đặc biệt, trong năm 2020 Tasmania & Partner đánh dấu bước chuyển mình quan trọng bằng việc Chính thức khai trương Trụ sở hoạt động chính của Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân sự kiện quan trọng này đối với Doanh nghiệp chúng tôi, xin vinh hạnh thông báo tới Quý vị thông tin về việc khai trương Trụ sở Công ty Tasmania & Partner và thời gian chính thức đi vào hoạt đông như sau:

  • Văn phòng: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TASMANIA & PARTNER.
  • Địa điểm: Số 113 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Ngày khai trương hoạt động tại Trụ sở: Thứ Hai, ngày 23 tháng 11 năm 2020.

Nhằm mục đích chúc mừng sự kiện có ý nghĩa này, chúng tôi đã có kế hoạch dự kiến tổ chức Lễ khai trương Tòa nhà Văn phòng của Công ty vào ngày 23 tháng 11 năm 2020. Tuy nhiên, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang diễn ra và miền Trung đang hứng chịu những hậu quả và tác động nặng nề của bão lụt suốt thời gian vừa qua, với vai trò là một Doanh nghiệp có trụ sở hoạt động tại Đà Nẵng, hiện có một số dự án trọng điểm tại miền Trung, Ban Lãnh đạo Công ty chúng tôi đã quyết định dời kế hoạch tổ chức khai trương vào một thời điểm khác thích hợp, đồng thời trích quỹ phúc lợi của Công ty ủng hộ đồng bào miền Trung. Một số hành động thiết thực chúng tôi đã thực hiện như sau: Đồng hành cùng Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Pháp ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; cùng các Lãnh đạo Thành phố Hội An ủng hộ các xã Trà Leng và Trà Mai - Huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Hy vọng bằng một số những đóng góp cụ thể Tasmania & Partner đã chung tay, góp sức cùng nhân dân cả nước giúp đồng bào miền Trung có thể sớm khắc phục được hậu quả của thiên tai, ổn định cuộc sống, xây dựng và phát triển bền vững hơn.

Nhân dịp này, chúng tôi xin chia sẻ cùng Quý vị một số nét chính về Tasmania & Partner:

  • MỤC TIÊU: Hoàn thiện Hệ thống quản trị, Đầu tư công nghệ, thực hiện chiến lược phát triển mới đa lĩnh vực hoạt động, phấn đấu trở thành Tập đoàn đầu tư Quốc Tế Tasmania & Partner.
  • TẦM NHÌN: Trở thành Công ty Cổ phần đầu tư lớn mạnh, trở thành tập đoàn kinh tế TOP đầu Việt Nam. 
  • SỨ MỆNH: Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, kí kết thêm nhiều đối tác mới. Định hướng Thương hiệu, thực hiện chuyển đổi số trong Doanh nghiệp.
  • PHƯƠNG CHÂM: Nghĩ lớn, dám làm, học hỏi, sáng tạo, đoàn kết, tầm nhìn rộng.

     Chúng tôi kính mong Quý đối tác, Các vị khách quý cùng Quý nhà đầu tư hãy tiếp tục đồng hành cùng TASMANIA & PARTNER để chúng ta cùng tìm kiếm và xây dựng những dự án đầu tư tiềm năng, xây dựng mối quan hệ đối tác cùng phát triển.

      Xin trân trọng tri ân và kính chúc Quý vị sức khỏe và thành công!

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                          CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TASMANIA & PARTNER